Tin tức

10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo

biển quảng cáo ngoài trời xuất hiện ở khắp mọi nơi, mặc dù loại biển quảng cáo này không còn quá mới mẻ nhưng vẫn tác động thương hiệu mạnh mẽ đối với DN

10 yếu tố làm nên một biển quảng cáo ngoài trời hoàn hảo

Hiện nay, biển quảng cáo ngoài trời xuất hiện ở khắp mọi nơi, mặc dù loại biển quảng cáo này không còn quá mới mẻ nhưng chúng vẫn có thể mang lại những tác động thương hiệu mạnh mẽ đối với doanh nghiệp

Trước tình trạng thị trường quảng cáo ngoài trời cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn, thêm vào đó, quảng cáo kỹ thuật số đang trở thành phương tiện được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, chính vì vậy bạn cần có những chiến lược, bí quyết để chiến dịch truyền thông của mình trở nên độc đáo và nổi bật nhất. Vậy bạn đã “lên giây cót” cho sự sang tạo của mình chưa?

Dưới đây BAV media  cung cấp cho bạn 10 yếu tố bạn cần lưu ý để đảm bảo rằng bảng quảng cáo ngoài trời của bạn có cơ hội được nhận thấy cao nhất, và quan trọng hơn là được khách hàng ghi nhớ.

 

biển quảng cáo ngoài trời

Thứ nhất : Lý tưởng nhất là 6 từ hoặc ít hơn

Người đi đường sẽ không có quá nhiều thời gian để đọc một quảng cáo của bạn, vì vậy , một sai lầm rất lớn của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đó là viết quá nhiều chưc nên biển quảng cáo,

Trên thực tế, khách hàng chỉ có thời gian 6 giây cho một biển quảng cáo. Vậy nên, khoảng 6 từ là con số đẹp nhất và phù hợp nhất cho thông điệp quảng cáo của bạn. Vậy nên, bạn hãylựa chọn nhừng tiêu đề ấn tượng và làm nổi bật nên thương hiệu doanh nghiệp bạn nhé

Thứ 2:  Biển quảng cáo phải gây được chú ý nhưng tuyệt đối không làm phiền khách hàng

Đối tượng tiếp nhận biển quảng cáo của doanh nghiệp bạn là người đang điều khiển các phương tiện giao thông như xe máy, xe đạp, ô tô hoặc người đi bộ, Và chính điều này gây ra sự khó khăn cho nhà quảng cáo, làm thế nào để ghi dấu ấn cho khách hàng chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Bạn muốn được chú ý gây ấn tượng đối với khách hàng , nhưng bạn không muốn phải chịu trách nhiệm cho những tai nạn lớn, hoặc thậm chí là nhỏ. Chính vì vậy,  đừng biến các biển quảng cáo ngoài trời của mình thành một con “tắc kè hoa” lòe loẹt, quá chói mắt hoặc đưa những hình ảnh gây sốc, điều đó sẽ tạo ra hiệu ứng ngược, phản tác dụng cho biển quảng cáo của bạn đấy!

biển quảng cáo ngoài trời

Thứ 3: Bảng quảng cáo không phải là nơi để tư vấn

Một biển quảng cáo chứa đựng quá nhiều các thông tin như : số điện thoại và địa chỉ trang web sẽ khiến khách hàng nhàm chán. Chắc chắn rằng 99,9% những người thực sự đọc bảng quảng cáo sẽ không gọi hay ghé thăm trang web của DN!

Bảng quảng cáo là một phương tiện quảng cáo hữu ích, có nghĩa là nó lý tưởng cho việc xây dựng thương hiệu và hỗ trợ các chiến dịch truyền thông, nhưng nó không thể hoạt động với các chức năng nâng cao hơn nữa như tư vấn cho khách hàng chẳng hạn. Nếu bạn muốn có cuộc trò chuyện mật thiết hơn với đối tượng mục tiêu, hãy sử dụng quảng cáo trên báo, truyền hình, radio, tờ rơi, trang web và thư trực tiếp. Tuy nhiên, nếu trang web hoặc số điện thoại của bạn là tiêu đề, và có ý nghĩa, thì bạn có thể là ngoại lệ đối với quy tắc.

Thứ 4: Hãy thông minh nhưng đừng láu cá!

Một biển quảng cáo ngoài trời nhàm chán sẽ bị bỏ qua. Một bảng quảng cáo thông minh sẽ thu hút sự chú ý và để lại một ấn tượng lâu dài. Nhưng một bảng quảng cáo đang cố gắng để trở nên quá thông minh, nó sẽ bị “lạc trôi” khỏi khán giả tiếp nhận!

Theo nguyên tắc, bạn không muốn các bảng quảng cáo làm cho người nhìn phải hoang mang và tự hỏi điều gì đang xảy ra. Các ẩn dụ hình ảnh phức tạp sẽ không phù hợp ở đây! Họ nói quảng cáo nên giống như một câu đố để giải quyết và mang đến cho khán giả sự hài lòng, thỏa mãn khi đã trả lời được nó. Tuy nhiên, biển quảng cáo nên đơn giản hơn một chút! Hãy thông minh, vui vẻ, nhưng đừng cho người ta những câu đố mà đến Einstein còn gặp khó khăn trong việc giải quyết.

Thứ 5: Nhiều biển sẽ tốt hơn là một

chi phí làm biển quảng cáo ngoài trời không phải là rẻ. Nhưng nó cũng không hiệu quả lắm. Bảng quảng cáo là một phương tiện truyền thông đại chúng và nó cũng cần có những sự hỗ trợ. Vì vậy, bạn có nhiều hơn một, đồng nghĩa bạn có nhiều cặp mắt chú ý vào bảng quảng cáo của mình hơn nữa!

 

biển quảng cáo ngoài trời

 

Thứ 6: Đừng chỉ nói miệng, hãy thể hiện!

Hãy sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo cho tấm billboard của bạn. Một bảng quảng cáo phẳng là tiêu chuẩn, nhưng bạn còn có thể làm nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng công nghệ 3D, các bộ phận chuyển động, hay bảng quảng cáo với khả năng tương tác cùng khách hàng. Đây là cơ hội của bạn để làm điều gì đó bắt mắt và đáng nhớ, vì vậy hãy đi tìm nó. Biển quảng cáo độc đáo có thể còn gây được sự chú ý với báo đài và dĩ nhiên bạn được truyền thông thêm một lần MIỄN PHÍ!

Thứ 7: chú ý đến Nội dung và hình ảnh biển ngoài trời

Bạn chỉ có một không gian quảng cáo được giới hạn. Bạn phải tốn khá nhiều tiền để đặt nó lên các vị trí đẹp trong thành phố. Vì thế hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan!

Sử dụng quá nhiều lời giải thích cho hình ảnh quảng cáo, bạn đang lãng phí quá nhiều từ ngữ. Một hình ảnh không rõ ràng, sắc nét sẽ tước đi cơ hội đến gần hơn với khách hàng. Hãy đưa ra một kết luận thật rõ ràng và đủ ý, không dư thừa.

 

biển quảng cáo ngoài trời

 

Thứ 8: Hãy giữ nó thật đơn giản!

Thời gian cho một tấm biển quảng cáo ngoài trời là không hề dài vì thế hãy giữ nó thật đơn giản để những người đang lái xe cũng kịp “liếc mắt” và trông thấy thông điệp của bạn. 

Thứ 9: Kích thước của logo bảng ngoài trời

Làm biển quảng cáo mục đích của nhà đầu tư làm truyền tải thông điệp của mình đến với khách hàng và cho họ luôn nhớ đến bạn, chính vì vậy, logo sản phẩm, thương hiệu là một yếu tố vô cùng quan trọng cần chú ý trong làm biển quảng cáo.

Vậy kích thước logo như thế nào là hợp lý nhất ?

Một logo quá lớn hay quá nhỏ cũng đều không tốt và  xảy ra những vấn đề riêng. Logo quá lớn sẽ chiếm một phần diện tích quảng cáo và gây ảnh hưởng tới sự chú ý cho thông điệp. Logo quá nhỏ lại không giải quyết được vấn đề gì khi người nhìn thậm chí còn không thấy rõ được nó.

Chính vì thế, hãy nói cho khách hàng của bạn hiểu rằng, đôi khi không hiển thị logo vẫn có thể là một giải pháp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ!

 

biển quảng cáo ngoài trời

Thứ 10: Bạn có thể tự kiểm tra hiệu quả biển quảng cáo 

Với 9 nguyên tắc trên, bạn đã thực hiện cho mình một biển quảng cáo ngời trời ? Bạn đã thiết kế cho mình một biển hiệu tuyệt vời, súc tích,  màu sắc tương phản, nó thú vị, và nó sẽ giúp bạn truyền đạt ý tưởng . Nhưng làm thế nào để nhìn thấy, được đọc và xác ddingj có hiểu quả không?

Đây sẽ là một bài kiểm tra nhanh để đảm bảo bạn không lãng phí thời gian và tiền bạc của mọi người. In bảng quảng cáo của bạn với kích thước của một tấm danh thiếp và đặt lên cánh tay của mình. Bạn vẫn tiếp nhận được tất cả thông tin mình muốn truyền tải trên cánh tay chứ? Nếu không, hãy vào và chỉnh sửa lại nó ngay! Hãy nhớ rằng người xem chỉ có từ 5 đến 10 giây để tiếp nhận quảng cáo của bạn mà thôi!

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here