Tin tức

10 yếu tố làm nên thành công của biển quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo ngoài trời là công cụ được rất nhiều doanh nghiêp lựa chọn bởi biển quảng cáo đưa trực tiếp thông điệp và hình ảnh nhãn hàng đến người tiêu dùng

10 yếu tố làm nên thành công của biển quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo ngoài trời là công cụ được rất nhiều doanh nghiêp lựa chọn và sử dụng bởi nó  đưa trực tiếp thông điệp và hình ảnh nhãn hàng đến người tiêu dùng góp phần  tích cực trong truyền bá, nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiêp. Trong đó lẽ biển quảng cáo đèn led luôn được ưa chuộng hơn cả bởi tính thích hợp với môt trường khắc nhiệt bên ngoài của nó 

Để đánh giá hiệu quả của biển quảng cáo ngoài trời nó chung hay biển đèn led nói riêng phụ thuộc khá nhiều yếu tố. Vậy yếu tố nào chính, yếu tố nào quyết định bảng hiệu quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp ổn và thang đo lường (metric) nào làm chuẩn để đánh giá hiệu quả cũng như ngân sách chi cho phù hợp.

 

biển quảng cáo ngoài trời

Hiện nay, chúng tôi có 10 tiêu chí quan trọng nhất đánh giá  hiệu quả biển quảng cáo có thể giúp ích được các nhà Marketing ra quyết định:

 

1.  Hình thức biển quảng cáo

Đây là yếu tố quan trọng nhất , hình thức quảng cáo được cho điểm từ cao xuống thấp: Trụ quảng cáo (billboard, unipol), Pano, wallbanner (biển quảng cáo ốp hông tường), Lightbox (biển hộp đèn), Nhà chờ xe Bus, Trạm thông tin....

2. Kích thước quảng cáo

Kích thước quảng cáo càng lớn điểm càng cao vì rõ ràng càng to càng ấn tượng. Tuy nhiên, khi sử dụng biển quảng cáo đèn led , với ưu điểm chiếu sáng nổi bật vào ban đêm có thể khắc phục các trường hợp một số doanh nghiệp không có điều kiện làm biển quảng cáo ngoài trời lớn vẫn có thể gây được ấn tượn đối với người qua đường

3.  Cấu trúc quảng cáo ngoài trời

Để đánh giá cấu trúc quảng cáo có thể dựa trên những yếu tố sau : Cấu trúc biển cột, biển khung sắt ốp tường, ,.. Cấu trúc càng tốt, bền vững và càng thẩm mỹ thì điểm càng cao.

4.  Chiều cao so với mắt

 Trong quá trình làm biển cần chú ý chiều cao so với tầm nhìn của bởi cao quá tầm mắt sẽ không thu hút .Chiều cao so với mắt được đánh giá cao ở những vị trí ngang tầm mắt (khoảng tầng 3 trở xuống, tương đương với biển cột quảng cáo trên đường cao tốc chiều cao từ đỉnh biển xuống chân biển khoảng 22m). Những vị trí ngang tầm mắt là những vị trí tốt nhất và được chấm điểm cao nhất.

5. Tầm nhìn xa của biển quảng cáo

Biển quảng cáo có tầm nhìn càng xa càng tốt đây cũng chính là điểm để biển quảng cáo đèn led phát huy tối đa ưu điểm của mình, dù là ban ngày hay ban đêm thì tầm nhìn xa của loại biển quảng cáo này là rất lớn . Những vị trí tầm nhìn ngắn quá sẽ không đảm bảo được thời gian quan sát quảng cáo do người tham gia giao thông di chuyển chứ không đi bộ hoặc đứng lại ngắm nhìn.

 

biển quảng cáo ngoài trời

6.  Góc nhìn của quảng cáo

Góc nhìn của quảng cáo được thể hiện qua việc bảng quảng cáo nằm ở chỗ nào, có góc nhìn ra sao. Nếu góc nhìn thoáng và quảng cáo đúng khúc cua thì dĩ nhiên bảng quảng cáo được đánh giá cao hơn những vị trí nằm trên đường thẳng và có thể bị lấp bởi những quảng cáo phía trước.

7. Lưu lượng giao thông

Trong quảng cáo thì càng nhiều người nhìn thấy bạn thì càng tốt , và đây là một Yếu tố vô cùng quan trọng để cho điểm.  trong đặt Biển quảng cáo ngoài trời khu vực có lượng giao thông đông đúc điểm sẽ cao hơn những khu vực thưa thớt hơn và ngược lại

8. Tốc độ giao thông

Biển quảng cáo nằm tại nội thành với tốc độ giao thông sẽ được điểm cao hơn những biển quảng cáo nằm tại đường cao tốc hoặc quốc lộ. Rõ ràng tốc độ càng cao thì biển quảng cáo càng không thể "khoe mẽ" được nội dung truyền tải của mình.

9. Số làn đường ngoài trời

Số làn đường là 2 và 2 chiều sẽ đạt điểm cao nhất vì quảng cáo có thể được nhìn từ hai phía. Đường 1 chiều hoặc số làn đường nhiều hơn sẽ được điểm thấp hơn do quảng cáo sẽ khó mang tới ấn tượng.

10. Loại đường (Nội đô, Quốc lộ, Tỉnh lộ)

Nên đặt biển quảng cáo ở đâu cho phù hợp và được nhiều người nhìn thấy nhất? Đường nội đô sẽ được điểm cao nhất, đường quốc lộ và tỉnh lộ sẽ được điểm thấp hơn.

 

biển quảng cáo ngoài trời

 

Vì sao nên chọn biển quảng cáo đèn led trong làm biển quảng cáo ngoài trời?

Trong làm biển quảng cáo ngoài trời thì biển quảng cáo đèn led luôn là lựa chọn số 1 đối với rất nhiều doanh nghiệp bởi loại biển quảng cáo này mang rất nhiều ưu điểm vượt trội khắc phúc được những yếu tố khác nhiệt của môt trường bên ngoài

-  Tuổi thọ bóng đèn cao, tiết kiệm được năng lượng.

- Thắp sáng vào ban đêm, làm tăng mức độ chú ý của người đi đường bởi đặc tính ánh sáng màu sắc bắt mắt, đèn LED

– Giảm đáng kể các chi phí bảo hành, bảo trì các sự cố hư hỏng: Biển quảng cáo LED có tuổi thọ cao do đó hạn chế được việc hỏng hóc khi sử dụng với những bảng quảng cáo. Tránh được tình trạng các khách hàng nhìn thấy bảng hiệu của bạn cái tối, cái sáng trông rất mất thẩm mỹ và gây ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị thương hiệu.

- Khả năng tùy biến cao:  biển quảng cáo đèn led có tính cơ động cao khi mà có thể dễ dàng thay đổi nội dung theo từng thời điểm mà bạn muốn. Và việc thay đổi này có thể được làm bằng những thao tác đơn giản từ đó giúp bạn không nhất thiết phải sử dụng đến thợ quảng cáo khi mà muốn thay đổi nội dung trên biển.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm biển quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp- uy tín-  hiệu quả nhất. Hãy đến với BIV MEDIA - đơn vị hàng đầu trong thiết kế thi công biển quảng cáo tại hà nội. Liên hệ : 0943.28.04.28 

BIV MEDIA- hiểu điều doanh nghiệp muốn!

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here