Tin tức

5 loại biển hộp đèn phổ biến nhất

Biển hộp đèn là loại biển quảng cáo không còn xa lạ gì đối với chúng ta trong thời đại ngày nay. vậy có những loại biển quảng cáo hộp đèn nào?

Các loại biển hộp đèn được ưa chuộng nhất hiện nay

Biển hộp đèn là loại biển quảng cáo không còn xa lạ gì đối với chúng ta trong thời đại ngày nay.Đây là loại hình biển quảng cáo đem lại hiệu quả cao , gây ấn tượng, sự chú ý và thiện cảm cho khách hàng. Ngày nay, có rất nhiều hình thức biển hiệu quảng cáo hộp đèn khác nhau, sau đây cùng tìm hiểu một số loại hình bảng hiệu hộp đèn phổ biến nhé!

biển hộp đèn

Biển hộp đèn Hiflex

Đây là một trong những loại hình hộp đèn xuất hiện sớm và được phổ biển rộng rãi, kể cả cho đến ngày nay, khi nhiều loại hình biển hiệu hộp đèn mới a đời thì biển hộp đèn Hiflex vẫn được ưa chuộng. Để giúp bạn hiểu hơn về cầu tạo, lợi ích của loại hộp đèn quảng cáo này, quý vị có thể xem tại đây

biển hộp đèn

 

Biển hiệu hộp đèn Mica hút nổi

Với sự phát triển nhanh chóng về công nghệ ,kỹ thuật đã tạo ra những loại biển hộp đèn mới với đa dạng về hình dáng, mẫu mã, chất liệu mới. Đặc biệt là chất liệu  MICA. Bằng việc sử dụng công nghệ hút nổi ,chúng ta có thể tạo ra các loại hình dạng biển quảng cáo hộp đèn khác nhau như:  hình tròn, hình vuông, elip,.... rất phù hợp với yêu cầu cao của các thương hiệu lớn. Loại biển hiệu hộp đèn này được kết hợp với đèn LED chiếu sáng với đủ màu sắc tùy theo nhu cầu của khách hàng, được gắn bên trong, tạo nên một biển hộp đèn mica quảng cáo nổi bật, ấn tượng độc đáo và không kém phần chuyên nghiệp 

biển hộp đèn

 

 

Biển quảng cáo hộp đèn LED, LED Matrix

Đây là loại biển quảng cáo có phí phí khá cao, nhưng đổi lại bạn sẽ thấy hiệu quả của biển quảng cáo đem lại còn hơn những gì mà bạn đã bỏ ra. Biển hiệu hộp đèn LED hiện đang là xu hướng quảng cáo và đang rất thịnh hành, là một trong những lưa chọn hàng đầu được các chủ đầu tư lựa chọn. Đối với biển quảng cáo hộp đèn led bạn có thể thay đổi nội dung quảng cáo tùy thích, thể hiện những hình ảnh, hiệu ứng mà không cần phải làm lại mới biển hộp đèn như các dạng khác.

Biển hộp đèn led quảng cáo được thiết kế rất chắc chắn bằng khung sắt, mặt biển hộp đèn có thể kết hợp vớichất liệu  Mica Đài Loan trong suốt, ALu… trong gắn các module LED được lập trình thể hiện bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn.

biển hộp đèn

 

Biển quảng cáo hộp đèn Mica siêu mỏng

Với độ siêu mỏng chỉ từ 25-28 mm, biển hộp đèn mica được thiết kế rất mỏng, rất nhẹ, siêu tiết kiệm điện, Hơn nữa với biển quảng cáo hộp đèn mica bạn có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh hiển thị bởi thiết kế mặt biển mica hộp đèn có 1 mặt trong gắn đèn led chiếu sáng. Để tăng sự chuyên nghiệp bạn có thể kết hợp với các chất liệu bo viền đẹp mắt, tạo nên sự thu hút cung như gây ấn tượng sâu sắc nhất.

Hiện nay , Biển hộp đèn siêu mỏng mica xuất hiện ngày càng phổ biến hơn, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tại các địa điểm nơi công cộng, cửa hàng,của hiệu, nhà hàng, khách sạn để giới thiệu sản phẩm,mang thông điệp gửi tới người xem một cách tốt và  hiệu quả nhất.

biển hộp đèn

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here