Tin tức

8 lưu ý khi làm biển quảng cáo tại Hà Nội

Làm bển quảng cáo tại hà nội cần lưu ý những gì? bí quyết để sở hữu biển hiệu quả cáo đẹp. Dưới đây là là 8 điểm cần lưu ý khi làm biển hiệu quảng cáo tại hà nội mà khách cần phải biết để làm một biển quảng cáo phù hợp với vị trí, mặt hàng kinh doanh của đơn vị mình.

Những điều cần lưu ý khi làm biển quảng cáo tại Hà Nội

Hà Nội là trung tâm kinh tế của cả miền Bắc với  với tốc độ phát triển kinh tế tăng nhanh một cách chóng mặt. Khắp các tuyến đường, tuyến phố của Hà Nội ở đâu cũng có những cửa hàng cửa hiệu san sát nhau và không ngừng gia tăng. Đi liền với đó là nhu cầu làm biển quảng cáo tại Hà Nội cũng rất lớn. Vậy làm thế nào để tạo ra một sản phẩm quảng cáo chất lượng, khi làm bảng hiệu quảng cáo cần chú ý điều gì để mang lại hiệu quả tốt nhất? Thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn của khách hàng, công ty Bí ẩn việt chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để tạo ra các biển quảng cáo đẹp - hiệu quả- giá thành phải chăng. Sau đây là 8 lưu ý khi thi công biển hiệu quảng cáo mà chúng tôi đúc kết được trong quá trình làm nghề: 

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

1. Làm biển quảng cáo tuân thủ quy định của Pháp luật

Làm sao để biển quảng cáo của mình được nổi bật, cửa hàng có thể thu hút người quan tâm nhất có thể, rất nhiều nhà kinh doanh đã cho làm biển thật to, thật hoành tráng. Tuy nhiên, làm biển quảng cáo tại Hà Nội có quy chuẩn riêng về kích thước, hình dáng để mang đến sự đồng bộ cho cảnh quan cũng như đảm bảo an toàn trước tác động của thời tiết . Do đó, khi làm biển quảng cáo, bạn cần phải tìm hiểu trước quy định về biển quảng cáo tại Hà Nội để đảm bảo làm đúng kích thước, hình dáng, tránh việc làm biển quá to hay quá nhỏ dẫn đến phải tháo dỡ tốn thời gian và tiền bạc. Đến với BÍ ẨN VIỆT - chúng tôi với hơn 10 năm hoạt động trong ngành quảng cáo sẽ mang đến cho quý khách hàng phương án thi công tối ưu nhất. 

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

2. Biển quảng cáo tại Hà Nội – thực sự phải đầu tư

Tại Hà Nội, các cửa hàng, công ty, cửa hiệu mọc nên như nấm. Có thể nói bất cứ ngành nghề lĩnh vực nào đều có mức độ cạnh tranh cũng không hề nhỏ, vô vàn các cửa hàng cùng cung cấp một mặt hàng, một dịch vụ cùng mọc lên. Chính vì thế, khi làm biển quảng cáo tại Hà Nội phải thực sự đầu tư, khi xác định kinh doanh lâu dài thì biển phải được làm từ chất liệu tốt, in ấn và thiết kế đẹp cũng như đầy đủ ánh sáng để có thể thu hút được sự chú ý từ phía khách hàng.

Nếu không đầu tư bài bản vào biển quảng cáo thì cửa hàng của bạn sẽ trở lên lạc lõng và tụt hậu hơn hẳn so với xung quanh, sẽ thật khó có thể thu hút được sự quan tâm và chú ý của khách hàng vì không có gì ấn tượng và nổi bật cả. Tại Hà Nội, khi đã xác định kinh doanh thì  phải thực sự chú tâm và đầu tư, từ thiết kế cửa hàng cho đến mặt hàng và đặc biệt là thi công biển quảng cáo, có như vậy, hiệu quả kinh doanh mới có những  bước khởi sắc cũng như đem đến lợi nhuận cho nhà đầu tư.

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

3.  Lựa chọn công ty làm biển quảng cáo chuyên nghiệp

        Khi cần thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo cần phải lựa chọn công ty quảng cáo chuyên nghiệp, Một đơn vị uy tín sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quảng cáo chất lượng với giá cả hợp lý.

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

4. Lựa chọn mẫu biển quảng cáo

   Một mẫu biển quảng cáo phù hợp với vị trí lắp đặt là điều rất quan trong, có thể lựa chọn mẫu biển hộp, biển đơn, biển đèn led, biển bạt, biển alu …

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

5. Lựa chọn chất liệu làm biển

  Các biển quảng cáo có thể được lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như  treo trước mặt tiền cửa hàng hoặc trang trí bên trong nhà, các mái hiên, nóc tòa nhà, các biểu ngữ ngoài đường. Bạn cần lựa chọn các chất liệu thi công cho phù hợp với yêu cầu của từng loại biển treo trên từng địa điểm khác nhau để đảm bảo tính thẩm mỹ, đây cũng là một trong số 6 điểm lưu ý khi làm biển quảng cáo.

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

6 .Thiết kế biển quảng cáo

Thiết kế biển hiệu quảng cáo đẹp là điều vô cùng quan trọng, chính vì thế, cần lựa chọn  màu sắc, hình ảnh thiết kế phải sắc nét, đẹp, truyền tải được thông tin muốn gửi gắm đến khách hàng , Một đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp như BÍ ẨN VIỆT sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế chất lượng nhất.

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

7. Vị trí đặt biển quảng cáo

Có rất nhiều địa điểm đều có các quy định riêng về làm biển quảng cáo. Thông thường chiều cao tối đa biển quảng cáo không được quá 3m vì vậy bạn cần phải nghiên cứu trước khi thi công để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật/

8 . Nâng cấp, thay thế, sửa chữa biển quảng cáo

Khi biển quảng cáo của bạn đã cũ hoặc hỏng hóc thì bạn có thể tìm một đơn vị quảng cáo uy tín để nâng cấp đổi mới biển quảng cáo cũ, đảm bảo biển quảng cáo luôn có sức hút đối với khách hàng.

làm biển quảng cáo tại Hà Nội

Trên đây là 8 điểm cần lưu ý khi làm biển quảng cáo tại hà nội mà khách cần phải biết để làm một biển quảng cáo phù hợp với vị trí, mặt hàng kinh doanh của đơn vị mình .Quảng cáo Bí ẩn việt chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ trên mọi chất liệu như, Biếp ốp alu gắn chữ nổi, biển led, biển bạt hiflex, biển chữ nổi, thi công màn hình led… cho khách hàng tại hà nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, Bí ẩn việt sẽ mang đến cho quý khách hàng biển quảng cáo "phù hợp - chất lượng- giá tốt". Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông và Marketing Bí Ẩn Việt

Hotline 0943.28.04.28

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here