Tin tức

Biển chữ nổi inox trắng - biển quảng cáo

Biển chữ nổi inox trắng hiện nay là một trong những sản phẩm được rất nhiều công ty, nhãn hàng lựa chọn bởi biển quảng cáo chữ nổi mang lại vẻ đẹp sang trọng

Biển chữ nổi inox trắng - biển quảng cáo

Biển chữ nổi inox trắng hiện nay là một trong những sản phẩm được rất nhiều công ty, nhãn hàng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng của nó . Với việc sử dụng những gam màu sáng bóng, chữ nổi inox trắng đảm bảo cho ra đời các loại biển quảng cáo chữ nổi, biển hiệu nổi bật với phong cách và đẳng cấp riêng biệt.

biển chữ nổi

 

Biển chữ nổi inox nói chung là dạng biển hiệu quảng cáo được thiết kế, hoặc được đúc khuôn bằng chữ nổi với chất liệu bằng  inox bền, đẹp, sáng bóng. Hiện nay, chữ nổi inox quảng cáo đang là một trong những sản phẩm  cao cấp hàng đầu trong ngành làm biển hiệu quảng cáo trong nhà lẫn biển quảng cáo ngoài trời, logo công ty, showroom ,… Hiện nay, chữ nổi quảng cáo inox được chia làm nhiều loại khác nhau với hình thức và mức giá đa dạng. Trong đó, chữ nổi inox trắng là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng chữ nổi bằng  inox nói chung mà được khách hàng vô cũng ưa thích sử dụng.

biển chữ nổi

Lý do nên làm chữ nổi inox trắng

  •  Biển chữ nổi inox trắng sỡ hữu nhiều đặc tính nổi bật như không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong thiết kế, mà chữ nổi inox vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cũng như tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và làm nổi bật  lên thương hiệu của doanh nghiệp
  • Trong các thiết kế chữ nổi bằng inox, với những lợi thế vê chất liệu của nó, chúng tôi thường đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo, mới lạ như : có thể kết hợp giữa chữ nổi bằng inox trắng với các loại đèn Led âm  để tạo nên những sản phẩm không chỉ chất lượng cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cùng như sự độc đáo, làm cho cho biển hiệu chữ nổi của bạn sáng rực, lộng lẫy, tăng tính hiệu quả, sự thu hút, chú ý của tất cẳ mọi đối tượng ngay cả khi trời tối.
  • Hiện nay, chúng tôi sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại với phương pháp cắt lazer đảm bảo tốc độ nhanh, đường cắt đẹp, sắc nét, tinh tế cũng như độ chính xác là  tuyệt đối.

biển chữ nổi

Nếu như bạn đang có nhu cầu làm biển chữ nổi inox quảng cáo đẹp, giá rẻ. Hãy liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhất. Hiện nay, chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ làm biển quảng cáo, chữ nổi inox với chữ nổi inox trắng, chữ nổi inox vàng, tem nhãn sản phẩm bằng inox,… Chắc chắn với uy tín và  sự chuyên nghiệp của chúng tôi, cũng như những chính sách hậu mãi  tốt sẽ làm quý khách hài lòng tối đa.

Thông tin liên hệ :

Công ty truyền thông Bí Ẩn Việt

 Hotline 0943.28.04.28 - 098.13.13.118. 0966.21.68.29

biển chữ nổi

biển chữ nổi

biển chữ nổi

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here