Tin tức

Biển led có ưu điểm gì? - Làm biển quảng cáo led tại HN

Làm biển led quảng cáo đang được phổ biến trên thị trường.Vậy tại sao biển đèn led lại được ưa chuộng như thế ? biển quảng cáo led có điểm gì nổi bật?

Biển led có ưu điểm gì? - làm biển quảng cáo led tại HN

Làm biển led quảng cáo đang được phổ biến trên thị trường hiện nay, theo thống kê thì các loại biển quảng cáo led hiện nay chiếm thị phần đến gần 50%. Vậy tại sao biển đèn led lại được ưa chuộng như thế ? biển quảng cáo led có điểm gì nổi bật so với những loại biển quảng cáo khác?

biển led

Biển đèn LED chữ chạy giá rẻ tại Hà Nội

Làm biển led đang rất được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trên thị trường làm biển quảng cáo hiện nay. Chúng ta đều có thể thấy rằng việc làm biển quảng cáo, lựa chọn biển quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp, của hàng kinh doanh rất quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như mang thương hiệu của đơn vị đến gần hơn với khách hàng. Và biển led chiếm rất nhiều ưu điểm trong việc quảng bá này.

 

biển led

biển led

Biển đèn led đơn sắc, biển led đa màu

Ưu điểm chính:

– Biển Led quảng cáo dễ dàng thay đổi những nội dung và hiệu ứng mà  doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng

– Biển quảng cáo đèn Led có kết cấu khá đơn giản, biển có độ bền cao,  dễ lắp đặt và hơn hết là việc sử dụng biển quảng cáo led cực kỳ đơn giản.

biển led

biển led

 

Biển quảng cáo led đa sắc, biển đèn led đa màu

Biển Led là loại biển quảng cáo sử dụng Mô đun đèn Led có hình chữ nhật được ghép lại với nhau để tạo thành màn hình quảng cáo hiển thị những thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền thông và biển được điều khiển bằng một bộ điều khiển để có thể tạo nên các hiệu ứng trực quan khác nhau hết sức bắt mắt và sinh động.

Nội dung hiển thị của biển quảng cáo led ma trận có thể dễ dàng thay đổi thông tin bằng cách nạp lại chương trình điều khiển dây dẫn nối với máy tính hay cao cấp hơn là thông qua mạng không dây như GPRS.

 

Các tính năng vượt trội của biển quảng cáo đèn led như đã nêu ở trên sẽ đóng góp rất lớn trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

 

biển led

biển led

Nếu doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế, thi công,làm biển quảng cáo, biển led chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ với ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Công ty truyền thông Bí Ẩn Việt

 Hotline 0943.28.04.28 - 098.13.13.118. 0966.21.68.29

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here