Tin tức

Làm biển quảng cáo tại hà nội và tầm quan trọng của nó

Công ty BÍ ẨN VIỆT nhận thiết kế thi công làm biển quảng cáo tại hà nội uy tín,giá cạnh tranh, Cam kết chất lượng sản phẩm tốt trong tầm giá.

Dịch vụ thi công làm biển quảng cáo tại hà nội

Công ty BÍ ẨN VIỆT nhận thiết kế thi công làm biển quảng cáo tại hà nội uy tín,giá cạnh tranh. Bảng hiệu quảng cáo là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm cực kỳ hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Chính vì thế, các cá nhân, doanh nghiệp rất chú trọng đến vấn đề lựa chọn dịch vụ làm bảng hiệu làm sao để đạt hiệu quả cao nhất. 

Vậy, đâu là đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo tại Hà Nội chuyên nghiệp và giá tốt? Cũng như ý nghĩa của việc làm biển hiệu đối với hoạt động kinh doanh như thế nào. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây

llàm biển quảng cáo tại hà nội

Bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo   hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc khác là biển hiệu. Đây là những tấm bảng được làm từ nhiều kích thước, hình dáng và màu sắc. Chúng thường được treo ở trước cửa công ty, cửa hàng… hay những vị trí thuận lợi nhất để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy được.

Bảng hiệu là hình thức quảng cáo đang được nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh áp dụng

làm biển quảng cáo tại hà nội

Hiện nay, bảng hiệu khá đa dạng về loại, mẫu mã. Trong số đó, những loại bảng hiệu được đông đảo các công ty ưa chuộng nhất là:

  • Bảng hiệu Led: Làm chủ yếu bằng tấm nền Alu hoặc Mica, đây là những chất liệu vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa cho độ bền theo thời gian.
  • Bảng hiệu Neon: Để bảng hiệu rực rỡ vào ban đêm thì chọn biển hiệu Neon là lý tưởng nhất. Bởi loại bảng hiệu này sử dụng bóng đèn Neon đa dạng màu sắc và có độ phát sáng cao.
  • Bảng hiệu Led Module: Điểm riêng biệt của loại bảng hiệu này là dùng đèn Led tròn và thay đổi màu sắc liên tục.
  • Bảng hiệu Hiflex: Khi nhắc đến loại bảng hiệu có giá thành thấp và tiện dụng thì không thể bỏ qua Hiflex. Tuy giá rẻ hơn so với các loại bảng hiệu khác nhưng loại này vẫn đảm bảo sự độc đáo, bắt mắt và cuốn hút.
  • Bảng hiệu Mica: Mica là chất liệu sáng bóng giống như kính nên mang lại vẻ đẹp sang trọng cho thương hiệu của doanh nghiệp. 

llàm biển quảng cáo tại hà nội

Tầm quan trọng của bảng hiệu quảng cáo

Có thể nói rằng, hầu hết các doanh nghiệp, công ty hiện nay đều tìm đến những dịch vụ làm bảng hiệu Hà Nội với mong muốn sở hữu một tấm bảng hiệu đẹp và đẳng cấp. Việc làm biển hiện không chỉ đơn giản để trang trí mà còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời khác:

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng, các doanh nghiệp có thể thực hiện bằng nhiều cách như: báo điện tử, truyền hình, phát tờ rơi… Tuy nhiên, những phương thức quảng cáo này đòi hỏi doanh nghiệp phải có nguồn tài chính không giới hạn.

Vì thế, nếu mới khai trương cửa hàng, cơ sở kinh doanh thì làm bảng hiệu là giải pháp hoàn hảo, vừa giúp đưa thương hiệu đến gần người tiêu dùng vừa tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Biển hiệu có thời gian sử dụng lâu dài nên giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó, biển quảng cáo còn có thời hạn sử dụng lâu dài. Doanh nghiệp chỉ cần làm một tấm bảng hiệu quảng cáo là đã có thể dùng trong nhiều năm liền. Từ đó, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư, quảng cáo cho cơ sở kinh doanh. 

làm biển quảng cáo tại hà nội

Truyền tải thông điệp hiệu quả

Làm thế nào để khách hàng biết được cửa hàng đang bày bán sản phẩm gì? Công ty kinh doanh về lĩnh vực nào? Hay địa chỉ của công ty ở đâu? Tất cả những thông tin này sẽ được thể hiện rõ ràng, ngắn gọn trên bảng hiệu quảng cáo.

Chỉ cần nhìn lướt qua bảng hiệu của công ty là khách hàng đã có thể nắm rõ toàn bộ những thông tin, thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Tất nhiên, những tấm biển quảng cáo độc đáo, bắt mắt sẽ thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của khách hàng. Thậm chí, khách hàng tò mò mà đặt chân vào cửa hàng để trải nghiệm những dịch vụ của cơ sở kinh doanh.

Chính vì vậy, biển quảng cáo là phương thức lôi kéo và giữ chân khách hàng hiệu quả đang được nhiều cửa hàng, nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ… ưa chuộng. 

làm biển quảng cáo tại hà nội

Địa chỉ làm bảng hiệu Hà Nội chuyên nghiệp và giá tốt

Số lượng đơn vị hoạt động về lĩnh vực này ngày một tăng cao, điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm được địa chỉ làm bảng hiệu. Thế nhưng, vì bảng hiệu được xem là bộ mặt của doanh nghiệp, do đó khách hàng nên lựa chọn dịch vụ uy tín. Vậy, đâu là địa chỉ làm bảng hiệu Hà Nội đáng tin cậy?

Bí ẩn việt  chuyên thi công các công trình quảng cáo là địa chỉ mà doanh nghiệp có thể hoàn toàn tin tưởng. 

làm biển quảng cáo tại hà nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, từng thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như: Vinamilk, Lixco, Comec, Fami, Tân Việt Group, Yanmar… chắc chắn sẽ đem lại cho doanh nghiệp một bảng hiệu chất lượng, đẹp và sang trọng.

Không những vậy, Hà Nội còn sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Những mong muốn của doanh nghiệp đối với bảng hiệu sẽ được nhân viên của Hà Nội thể hiện qua từng chi tiết nhỏ trên tấm biển hiệu. 

Ngoài ra, Hà Nội đảm bảo mức giá làm bảng hiệu cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đặt yếu tố chất lượng và sự hoàn hảo lên hàng đầu. Từ đó, góp phần cho sự phát triển thịnh vượng của cửa hàng, cơ sở kinh doanh. 

Nếu khách hàng chưa có ý tưởng, chưa biết làm bảng hiệu quảng cáo như thế nào và sử dụng chất liệu gì? Thì hãy liên hệ đến Hà Nội – Địa chỉ làm bảng hiệu Hà Nội chuyên nghiệp để được hỗ trợ tận tình từ a đến z.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here