Tin tức

Nên lựa chọn sử dụng biển alu hay biển led?

Biển led và biển alu quảng cáo là 2 loại biển đang được sử dụng phổ biến, Vậy khi nào nên sử dụng biển quảng cáo led, khi nào nên dùng biển alu?

Nên lựa chọn sử dụng biển alu hay biển led? - biển quảng cáo

Biển led và biển alu quảng cáo là 2 loại biển đang được sử dụng phổ biển và hiện nay có rất nhiều khách hàng thường so sánh, băn khoăn khi lựa chọn làm một trong hai loại biển quảng cáo này. Đây cũng là loại biển quảng cáo khá mới, nhưng đã nhanh chóng trở thành xu hướng nhờ vào những ưu điểm riêng nổi trội của mình.

Vậy thì, giữa biển led và biển, chúng ta nên chọn loại biển quảng cáo nào?

biển alu

Chọn chất liệu làm biển phù hợp với đặc điểm kinh doanh?

Biển quảng cáo là một công cụ quan trọng để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh. Đối với 2 loại biển này, chúng ta sẽ nhìn vào những ưu điểm, nhược điểm của mỗi loại, sự khác biệt tương đối giữa 2 loại biển led và biển alu để quyết định xem đâu là lựa chọn phù hợp hơn khi đối chiếu với những yêu cầu của bản thân.

biển alu

Nếu cửa hàng, cửa hiệu của bạn có kinh doanh và buổi tối và ban đêm, để thu hút ánh nhìn bằng ánh sáng và thiên về lĩnh vực giải trí, thì lựa chọn làm biển led là một sự lựa chọn hoàn hảo. Loại biển quảng cáo này cho ưu điểm thu hút cực kỳ hiệu quả. Còn nếu như bạn sử dụng biển alu, người ta thường thiên về làm biển công ty, ốp mặt tiền cho của hàng kinh doanh vào ban ngày hay ốp mặt của những ngôi nhà cao tầng, Khi cần làm biển quảng cáo cỡ lớn, sang trọng và đẳng cấp, đương nhiên là giá thành và chi phí cũng phải tương đương.

biển alu

Nói về biển alu thì bao gồm 2 loại. Alu hay còn gọi là nhôm, có ốp nhôm alu trong nhà và ốp nhôm alu ngoài trời. Alu sử dụng trong nhà có độ bền kém hơn alu ngoài trời, vì thế mà giá thành sản phẩm cũng thấp hơn nhiều. Vây nên tùy theo vị trí lắp đặt mà quý khách hàng có thể lựa chọn sao cho hợp lý tiết kiệm.

Và tất nhiên, không phải khi nào bạn cũng nên sử dụng biển alu. Để có được tấm biển quảng cáo thích hơp, chúng ta còn phải xét nhiều đến các yếu tố như: đặc điểm, tính chất sản phẩm/dịch vụ kinh doanh, ngành nghề đang hoạt động… Nếu như bạn vẫn còn có nhiều băn khoăn,  bianviet.com có thể tư vấn MIỄN PHÍ giúp bạn.

biển alu

 bianviet.com – địa chỉ làm biển quảng cáo uy tín và đáng tin cậy

Sẽ không là dễ dàng gì để lựa chọn loại biển khi làm biển quảng cáo, việc phân vân, băn khoăn giữa biển led và biển alu của quý khách hàng là điều khó tránh. Bởi để có được một tấm biển phù hợp và hoàn hảo thì dựa trên nhiều yếu tố, trong đó kinh nghiệm so sánh để lựa chọn chính là một trong những yếu tố quan trong để có thể đưa ra được sự phân loại đúng đắn. Mà thông thường khách hàng lại không có nhiều kinh nghiệm về mảng này. Vậy nên hãy để những người có lâu năm kinh nghiệm trong ngành làm biển quảng cáo, đã và đang thiết kế, thi công cho ngàn ngàn đơn vị lớn nhỏ như chúng tôi tư vấn cho bạn, những ưu và nhược điểm của các loại biển cũng như sự phù hợp với sản phẩm của bạn để bạn có thể có những đánh giá khách quan và đúng đắn nhất.

Ngoài biển led và biển alu thì cũng vẫn còn rất nhiều các loại biển khác như biển hộp đèn, biển mica, đồng, bạt hiflex… để khách hàng đa dạng hơn trong những lựa chọn của mình.

Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong làm biển quảng cáo,hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty truyền thông Bí Ẩn Việt

 Hotline 0943.28.04.28 - 098.13.13.118. 0966.21.68.29

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here