Tin tức

Lý do nên làm biển hộp đèn quảng cáo?

Biển hộp đèn hiện nay được sử dụng rộng rãi, thường được dùng tại các cửa hàng, của hiệu, đại lý. Vậy vì đâu là biển quảng cáo hộp đèn được ưa chuộng?

Lý do nên làm biển hộp đèn quảng cáo?

Biển hộp đèn hiện nay được sử dụng rộng rãi, thường được dùng tại các cửa hàng, của hiệu, đại lý, phù hợp nhất là đối với các cửa hàng mở vào buổi tối. Vậy vì đâu mà biển quảng cáo hộp đèn hiện nay được sử dụng phổ biến và rộng rãi như thế.

biển hộp đèn

1. Kết cấu của biển quảng cáo hộp đèn

Biển hộp đèn có kết cấu khá đơn giản, biển  thường được dùng tại các cửa hiệu, của hàng, đại lý bán hàng, hiệu quả nhất là các cửa hàng mở vào buổi tối. Biển quảng cáo hộp đèn được chiếu sáng từ bên trong biển, có hiệu quả đặc biệt về ban đêm. Nhìn vào loại biển quảng cáo này tạo cho cảm giác bề thế và vững chắc.

Biển hộp đèn thường có kết cấu gồm 3 lớp: Khung biển quảng cáo bằng nhôm, hộp biển rỗng có bề dày trung bình 6cm - 8cm. Mặt biển quảng cáo có thể bằng mica dán hoặc in nội dung, bên trong dùng thiết bị đèn chiếu sáng 

 

biển hộp đèn

2. Ưu điểm của biển quảng cáo hộp đèn

- Đa dạng về hình dáng:

Hiện nay, với sự phát triển của ngành quảng cáo tạo ra biển hộp đèn quảng cáo với nhiều hình dạng khác nhau như:  biển ngang, biển đứng,biển hình tròn, biển có hình elip, biển hộp đèn xoay, hộp đèn chuyển hình,... Tùy theo nhu cầu sử dụng, chi phí làm biển cũng  như vị trí lắp đặt mà người sử dụng có thể lựa chọn cho mình hình dáng biển phù hợp nhất đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Ví dụ , Đối với các nhà thuốc thì có thể lựa chọn dạng biển hộp đèn bọc nhôm định hình dạng đứng hoặc ngang. Hay với các quán cafe có thể chọn dạng biển quảng cáo hộp đèn dạng tròn hoặc biển hình elip.

biển hộp đèn

- Đa dạng về màu sắc:

Tùy thuộc vào ngành nghề hay yêu cầu kinh doanh mà khách hàng có thể chọn biển quảng cáo hộp đèn với dạng chữ đơn giản hay sử dụng chữ hoa văn, những hình ảnh của sản phẩm để tạo sự sinh động, bắt mắt, thu hút ánh nhìn mọi người.

Đặc biệt vào thời điểm là ban đêm, các biển quảng cáo hộp đèn  sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho cửa hiệu và thu hút khách tốt hơn

biển hộp đèn

 

- Giá thành hợp lý:

Giá thành của biển hộp đèn quảng cáo đa dạng và có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng chất liệu, và kích thước của biển mà bạn lựa chọn sử dụng nhưng nhìn chung giá làm biển quảng cáo không quá lớn

Thêm nữa, thời gian thi công biển quảng cáo nhanh, độ bền khoảng 2 năm nên phù hợp với những công ty muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, sự kiện trong một khoảng thời gian không quá dài mà vẫn truyền đạt được những thông điệp cần thiết đến khách hàng và làm khách hàng ghi nhớ.

Ngoài ra, với hộp đèn quảng cáo thì chi phí duy trì biển cũng không quá lớn vì loại biển quảng cáo này sử dụng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện thay vì sử dụng đèn rọi như các loại biển quảng cáo khác.

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here