Tin tức

Nên làm biển chữ nổi ở đâu hà nội?

Biển chữ nổi đã và đang trở thành một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, biển quảng cáo chữ nổi với ứng dụng ntn?

Nên làm biển chữ nổi ở đâu hà nội?

Biển chữ nổi đã và đang trở thành một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, biển quảng cáo chữ nổi với ứng dụng rất đa dạng và phổ biến tai các nhà hàng, quán ăn,… Vậy tại sao chữ nổi quảng cáo lại được yêu thích như vậy? Lý do đến từ chính vẻ đẹp tinh tế sang trọng và sự độc đáo mà nó mang lại cho người nhìn. đặc biệt khi loại biển này được kết hợp với một loại thiết bị chiếu sáng như đèn led,.... có khả năng phát sáng hiệu quả vào ban đêm giúp cho biển thêm nổi bật và gây chú ý mạnh đối với thị giác.

Biển chữ nổi

 

Về cấu tạo thì biển chữ nổi cũng tương tự như các loại biển quảng cáo thông thường khác trên thị trường. Điểm khác chính là phần chữ nổi trên mặt biển tạo nên vẻ sinh động và chú ý cho người xem. Đây là một trong những yếu tố sẽ có ảnh hưởng tới việc quyết định xem có nên bước chân vào cửa hàng của bạn hay không.

Biển chữ nổi

Đi liền với sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo thì biển chữ nổi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng cho khách hàng nhiều lựa chọn. Một vài chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay đó là:chữ nổi đồng, chữ nổi inox,chữ nổi alu,....nhưng thông dụng hơn cả là chữ nổi mica. Biển mica chữ nổi là loại biển đẹp và rất được ưa chuộng bởi các dạng biển quảng cáo bằng mica dễ thi công, có thể tạo nhiều mẫu mã đẹp, giá thành làm biển hợp lý,đa dạng về màu sắc lựa chọn. 

Biển chữ nổi

Công ty truyền thông Bí Ẩn Việt luôn tự tin là địa chỉ tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn đang cần tìm kiếm. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, nỗ lực hết mình để tạo ra loại sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cáo quảng, được nhiều khách hàng trong và ngoài Hà Nội lựa chọn là đơn vị hàng đầu chuyên thế, thi công làm biển chữ nổi với giá thành rẻ nhất tại thành phố Hà Nội

Bí Ẩn Việt sỡ hữu đội ngũ nhân viên  năng động , trẻ trung, nhiệt tình và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển chữ nổi. Hơn nữa, đội ngũ thiết kế mà công ty chúng tôi đang  sở hữu cũng đã được đào tạo bài bản, được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia đến từ nước ngoài. Chúng tôi tự tin có thể thiết kế cho bạn những biển quảng cáo chữ nổi đâọc đáo, và ấn tượng nhất

Công ty Bí Ẩn Việt luôn nắm bắt tất cả những xu hướng quảng cáo mới nhất cũng như trong việc thi công, thiết kế , lắp đặt để tạo ra biển chữ nổi giúp bạn thu hút được tối đa sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

Hãy đến với Bí Ẩn Việt  để có được những sản phẩm chất lượng với chi phí  tối ưu nhất:

Công ty truyền thông Bí Ẩn Việt

 Hotline 0943.28.04.28 - 098.13.13.118. 0966.21.68.29

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here