Tin tức

Những chú ý khi làm biển bạt hiflex

Biển bạt - loại biển quảng cáo thông dụng nhất,từ những biển pano ngoài trời đến những quán cơm vỉa hè, quán trà đá....đều có thể làm biển bạt quảng cáo

Những chú ý khi làm biển bạt hiflex

Biển bạt - loại biển quảng cáo thông dụng nhất,từ những tấm biển pano ngoài trời,những cửa hàng kinh doanh lớn cho đến những quán cơm vỉa hè, quán trà đá....đều có thể bắt gặp loại biển quảng cáo bạt này. Nhìn chung quảng cáo bạt được làm từ tấm vải bạt bằng nhựa được kéo căng bằng những khung sắt ống vuông cố định.

Đối với biển bạt quảng cáo, những loại biển nhỏ thì thi công đơn giản, tuy nhiên khi bạn làm biển quảng cáo bạt lớn, diện tích biển lên đến hàng chục mét vuông thì cần chú ý những điểm sau, những điểm mà một số đơn vị thi công thường hay ăn bớt , làm giảm đi tuổi thọ và chất lượng biển biển, thậm chí nhiều trường hợp còn gây mất an toàn trong quá trình sử dụng

Đó là:

- Khi làm biển quảng cáo bạt chú ý kiểm tra khung sắt vuông xem độ lớn, độ dày là bao nhiêu, khung sắt ống có mạ kẽm hay không mạ kẽm, những loại sắt sử dụng làm biển này bán theo cây có chi phí khá rẻ ngoài thị trường, nếu tinh ý bạn hoàn toàn có thể tự mình tính ra xem biển bạt nhà mình cần bao nhiêu sắt là đủ, giá thành chi phí sắt trọn gói cộng với các vật tư khác là ra giá tiền.

- Ngoài khung sắt, bạn nên quan tâm đến diện tích làm biển để in vải bạt, vải bạt hiện nay cũng có nhiều loại khác nhau trên thị trường giá thành chỉ từ:  27 ngàn – 50 ngàn tùy loại, khi bạn làm biển lớn thì nên yêu cầu nhà thi công lựa chọn loại vải bạt dày, giá các loại chênh nhau là không lớn tuy nhiên có nhiều đơn vị làm biển quảng cáo bạt bất chấp chất lượng sản phẩm, vì chút ít lợi ích nhỏ mà sẵn sàng lựa chọn loại rẻ tiền và tất nhiên người chịu ảnh hưởng chính là bạn rồi.

Ngoài ra, trường hợp biển bạt lớn, đặt ở khu vực trên những đường cao tốc nhiều nắng gió ,bạn nên yêu cầu đơn vị thi công, làm biển quảng cáo phải lắp thêm nền tôn đỡ ở phía sau biển để tuổi thọ của biển quảng cáo bạt thêm bền. Loại biển sử dụng bạt kiểu này thường có  giá thành khá rẻ, một số đơn vị thi công thường bớt xén sắt, in bạt kém chất lượng và không bắn nền tôn đỡ biển ở phía sau. Một tấm biển bạt không phải chỉ để sử dụng ngày một ngày hai, vậy nên , bạn nên chọn đúng đơn vị làm biển uy tín để không lãng phí số tiền mà bạn đã bỏ ra.

 

 biển bạt

biển quảng cáo, in bạt , bạt giá rẻ

 biển bạt

in biển, biển hiệu quảng cáo, bạt,

 biển bạt

biển giá rẻ, in bạt, biển hiệu quảng cáo bạt

 biển bạt

quảng cáo bạt, biển quảng cáo bạt, in bạt

 biển bạt

quảng cáo bạt, biển quảng cáo bạt giá rẻ, biển in bạt

 biển bạt

bạt quảng cáo, in bạt, bạt giá rẻ

 biển bạt

biển quảng cáo bạt, biển giá rẻ, bạt hiflex

 biển bạt

biển bạt, biển quảng cáo, biển giá rẻ

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here