Tin tức

Những sai lầm thường gặp khi chọn biển led

biển led đang được khách hàng rất ưa chuộng.Do biển sử dụng đèn LED có ưu điểm vượt trội mà các sp quảng cáo khác. làm biển quảng cáo led 098.13.13.118

Những  sai lầm thường gặp khi chọn biển led

Hiện nay, trên thị trường làm biển quảng cáo, biển led đang được khách hàng rất ưa chuộng. Do biển sử dụng đèn LED có những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm quảng cáo khác không có như : hiệu ứng đèn bắt mắt, màu sắc sinh động, dễ dàng trong việc thay đổi nội dung quảng cáo , độ bền  cao, giá thành hợp lý.

Tại các thành phố lớn như Hà nội , khách hàng được có rất nhiều sự  lựa chọn các nhà sản xuất , làm biển quảng cáo  đèn LED. Tuy nhiên,  để tìm đúng nhà đơn vị làm biển quảng cáo LED uy tín và chất lượng, chế độ bảo hành đảm bảo , giá thành hợp lý thì không phải ai cũng lựa chọn được.

 Đã có rất nhiều khách hàng gặp phải một số trường hợp sau: ham giá rẻ nên chọn phải những nhà cung cấp không có uy tín, chất lượng  không đảm bảo, sản phẩ lỗi... nên sau khi bỏ một số tiền lớn đầu tư làm biển led cũng không đạt được mục đích mong muốn ban đầu.

Sau đây, chúng tôi xin đưa ra một vài những lỗi trong làm biển led

biển led

    

1. Biển sáng không đồng đều

    Sáng không đều là lỗi của rất nhiều biển quảng cáo led trên thị trường hiện nay.

 Nguyên nhân chính là do đơn vị nhà sản xuất lựa chọn nhập đèn led từ những nguồn không được  đảm bảo chất lượng,  trôi nổi trên thị trường

Với những loại linh kiện LED không được đảm bảo  này chỉ có giá nhập bằng 1/3 so với loại linh kiện chính hãng . Đặc điểm của những biển led không chất lượng này là biển cho chỗ sáng chỗ tối, biển có độ sáng rất thấp.

Điều này sẽ làm giảm sức hút của biển quảng cáo cũng như tạo cho người nhìn một cái nhìn mất thiện cảm với đơn vị đang treo bảng quảng cáo này, sẽ có thể khiển cho đơn vị sử dụng biển bị mất đi khách hàng tiềm năng.

Giai pháp để khắc phục trong trường hợp này bạn nên thay toàn bộ bóng đèn LED mới được hiệu quả tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí.

biển led

2. GÓC NHÌN BIỂN QUÁ HẸP

   Biển  LED siêu sáng gồm 2 loại: loại biển có giá cao và loại biển giá thấp.

Loại biển led giá thấp dùng để chiếu sáng như đèn pin cá nhân, tuy sáng nhiều nhưng góc nhìn rất hẹp, nhìn ngay đằng trước thì sáng quắc nhưng lệch một bên chừng 20 độ là không còn sáng nữa.

    Nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp thích ánh sáng chói chang của đèn led siêu sáng rẻ tiền nên đã sử dung để chế tạo ra những bảng quảng cáo LED dùng loại LED giá thấp. Hậu quả là khi đứng ngay đằng trước ở xa sẽ nhìn  biển sáng nhưng khi lại gần thì lại không thấy được gì nữa.

 Trường hợp này sẽ dễ gây sự nhầm lẫn về các cửa hàng, của hiệu ,nhất là với những nơi có các cửa hàng kinh doanh giống nhau và địa điểm cạnh nhau. Nhiều khi ta có thể đang quảng cáo cho đối thủ ,và doanh thu của ta sẽ bị hạ xuống.

biển led

3. ĐỘ PHÂN GIẢI THẤP

    Nhiều người mua bảng quảng cáo LED do không có kinh nghiệm có thể mua nhầm những biển led rẻ tiềm, có độ phân giải thấp.

    Các loại bảng quảng cáo cho độ phân giải thấp sẽ không thể nhìn rõ thông tin, hình ảnh mà bạn muốn truyền tải đến người tiêu dùng.

Khi quảng cáo ngoài trời, khách hàng thường chỉ có trung bình khoảng 6 giây để đọc thông điệp từ bảng quảng cáo LED của bạn .Vậy nên,  những biển led có độ phân giải thấp sẽ không thể đạt được hiệu quả gì trong việc truyền tải thông điệp mà công ty muốn gửi gắm vào tấm biển quảng cáo của mình.

biển led

4. CHỌN SAI LOẠI BIỂN TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI

Sản phẩm biển led thì chia thành 2 loại : biển chuyên dùng trong nhà và biển ngoài trời, có nhiều trường hợp do do không hiểu rõ đặc tính riêng của từng loại biển cũng như không được nhân viên đơn vị làm biển quảng cáo tư vấn kỹ nên nhiều người mua biển led trong nhà với độ sáng rất thấp nhưng lại đem ra làm biển ngoài trời khiến cho chữ số nhợt nhạt, không thể nhìn rõ.

Hơn nữa nếu mua sản phẩm trong nhà dùng cho ngoài trời thì biển led rất dễ bị hỏng bởi bảng led trong nhà không được thiết kế đặc biệt để chống trọi với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết ngoài trời như: nhiệt độ, bụi , chống nước, mưa.

Vì vậy, khi lựa chọn làm biển led, quý khách hàng nên tới những nhà cung cấp về biển LED uy tín – chuyên nghiệp , cũng như quy trình tư vấn và bảo hành sản phẩm tốt tránh mắc phải một số những sai lầm không đáng cũng nhưu hạn chế trường hợp tiền mất mà biển led của bạn không được như ý muốn !

Công ty truyền thông Bí Ẩn việt – với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công biển led, chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí, xin vui lòng liên hệ :

Công ty truyền thông Bí Ẩn Việt

 Hotline 0943.28.04.28 - 098.13.13.118. 0966.21.68.29

 

biển led

biển led

biển led

biển led

biển led

 

 

 

 

 

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here