Tin tức

Tại sao nên làm biển hộp đèn quảng cáo tại bav media ?

với sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo, công nghệ làm biển hộp đèn quảng cáo ngày phát triển nay đã ngày càng hiện đại hơn, vậy có những loại biển nào?

Tại sao nên làm biển hộp đèn quảng cáo tại bav media ?

Trong những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo, công nghệ  làm biển hộp đèn quảng cáo  sau nhiều năm phát triển nay đã ngày càng hiện đại hơn, thêm nhiều hình thức mới  sang trọng hơn.Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm hộp đèn quảng cáo . Công ty chúng tôi đã sớm đưa ra các phương thức sản xuất mới để đáp ứng đa dạng thị hiếu và túi tiền của khách hàng.
Ngày nay, đi liền với sự phát triền mạnh mẽ của công nghệ, đã phát minh ra nhiều chất liệu mới và biển quảng cáo hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới đa dạng hơn. Nhưng làm biển hộp đèn quảng cáo đơn giản nhất và phổ biến nhất là loại biển quảng cáo được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp kết hợp với bạt hiflex xuyên sáng.
 
làm biển hộp đèn quảng cáo
 

 Đặc điểm của biển hộp đèn quảng cáo?

Đối với loại biển này, nội dung quảng cáo sẽ được thiết kế in trên bề mặt bạt hiflex và được căng 2 mặt.
Trong lòng biển hộp đền được gắn bóng đèn huỳnh quang. Biển quảng cáo hộp đèn hiflex cũng đóng vai trò giống như biển pano hiflex bình thường. Vào buổi tối,  khi cám điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, đem lại những ấn tượng quảng cáo mạnh mẽ, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm.
Kích thước của biển quảng cáo hộp đèn cũng rất đa dạng, phù hợp với vị trí, yêu cầu của khách hàng

làm biển hộp đèn quảng cáo
 

Chi phí làm biển hộp đèn?

Biển quảng cáo hộp đèn có điều kiện thi công - lắp đặt - thiết kế khó khăn cũng như tốn nguyên vật liệu hơn biển bạt đơn hiflex nên giá thành thường đắt hơn từ gấp đôi đến gấp 3 lần so với biển quảng cáo bạt hiflex.
Hiện nay, ngành quảng cáo cũng chế tạo ra những loại biển hộp đèn mới, với nhiều tính năng đặc biệt với những chất liệu mới, đặc biệt là mica. Với những máy hút nổi, thúc nổi, chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn mica tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn.
làm biển hộp đèn quảng cáo

Khi nào thì bạn cần sử dụng biển hộp đèn?
Hiện nay, đi trên đường hẳn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loại biển quảng cáo này. Nếu bạn kinh doanh ngay cả trong buổi tối và đặc biệt là về đêm, việc sở hữu cho mình tấm biển quảng cáo hộp đèn là điều vô cùng cần thiết.
Lúc này,  nó đặc biệt hiệu quả và có thể phát huy tối đa công năng.
Loại biển này đặc biệt phù hợp với: Nhà nghỉ, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, cửa hiệu thời trang… 
Nếu bạn đang kinh doanh trong những lĩnh vực trên hay trong bất kỳ lĩnh vực nào khác và bạn thích những ưu điểm và muốn làm biển hộp đèn quảng cáo , hãy để bí ẩn việt hiện thực hóa ý tưởng của bạn.

 
làm biển hộp đèn quảng cáo
 

Tại sao bạn nên làm biển quảng cáo tại Bí ẩn việt ?

Làm sao để làm biển hộp đèn quảng cáo ấn tượng và độc đáo, hiệu quả là điều doanh nghiệp quan tâm. Vậy nên làm biển quảng cáo ở đâu? Địa chỉ nào uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội?
Lý do làm biển quảng cáo hộp đèn Bí ẩnViệt là gì?
 Và chúng tôi tin rằng có rất nhiều lý do để bạn chọn lựa. Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu . Với biển quảng cáo hộp đèn, chất lượng khung sắt và bạt hiflex, giá cả luôn là cạnh tranh nhất, tiến độ chính xác và trên hết đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ, một thái độ phục vụ tận tâm của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Hãy gọi chúng tôi ngay lúc này và cho chúng tôi có cơ hội để giúp bạn thiết kế - thi công - làm biển hộp đèn quảng cáo hiệu quả nhất!
Hotline: 0943.28.04.28 | 0943.28.04.28
 

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Hỗ Trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý dự án Skype Call Lê Văn Bách 0943.28.04.28
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Công Thế 098.13.13.118
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Gia Khánh 0966.21.68.29
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Anh Tố 033.461.3988
  • Nv Kinh Doanh Skype Call Phương Uyên 0984.304.165
!DOCTYPE html> insert_pixel_code_here